Những lưu ý khi Đặt tượng Phật Di Lặc Trong Nhà

Phật Di Lặc là biểu tượng của niềm vui, hạnh phúc và sung túc, khi đặt trong nhà cần chú ý một số quy tắc phong thuỷ để đem lại điều may mắn cho gia đình.

phật di lặc

phật di lặc cười

Phật Di Lặc là vị Phật có cơ thể mập mạp,bụng bự và gây ấn tượng bởi luôn luôn cười rất sảng khoái . Mọi người đều tin rằng Phật Di Lặc tượng trưng cho sự may mắn , tích ẩn nguồn năng lượng rất mạnh, đẩy lùi rắc rối đen đủi và đem lại sự giàu có, may mắn.

- Phật Di Lặc cầm một cục vàng lớn  giơ lên trời tượng trưng cho sự giàu có, dồi dào

- Phật Di Lặc cầm cái quạt và cái hồ lô sẽ ban phúc và sức khỏe tốt cho giá chủ

- Phật Di Lặc mang theo chiếc túi trên vai và cầm quạt trên tay giúp bảo hộ mọi người trong cuộc hành trình dài dành cho những nhà hay có người đi xa

- Phật Di Lặc ngồi được cho là sự cân bằng trong cuộc sống, sự viên mãn và yên bình

- Phật Di Lặc đứng thẳng được cho là  tượng trưng cho sự giàu có và hạnh phúc

- Phật Di Lặc có đội nón trên đầu được cho là biểu tượng của niềm vui và may mắn...

Bạn nên đặt tượng Phật ở nơi có vị trí cao ráo (khoảng 1 mét) và nhìn thẳng ra cửa nhà. Đức Phật sẽ biến toàn bộ nguồn khí vào nhà thành nguồn năng lượng tốt, tạo không khí vui vẻ, yên bình.

Nếu không, bạn cần bày tượng ở một chiếc bàn cạnh tường hoặc ở góc xa nhất của phòng, đối mặt với cửa chính. Ngoài ra, để Đức Phật có thể nhìn thấy bởi tất cả các thành viên trong gia đình, bạn nên đặt tượng ở hướng Đông.

Để đem lại tiền tài cho gia đình, bạn có thể bày trên két sắt, tủ đựng tiền... Đầu và cuối ngày, trước khi ra khỏi nhà hoặc lúc trở về nhà, bạn có thể xoa bụng tượng Phật để xua tan mọi nỗi niềm, mệt mỏi và cảm thấy thư thái tinh thần hơn.

sau đây là những quy tắc phong thuỷ mà bạn rất  cần phải tuân thủ khi đặt tượng Phật Di Lặc để tránh rước xui xẻo vào nhà như sau:

- Không được đặt tượng Phật Di Lặc trong phòng bếp, phòng tắm hay phòng ngủ.

- Không đặt tượng Phật Di Lặc gần các thiết bị điện, thiết bị công nghệ.

- Không đặt tượng Phật Di Lặc ở dưới hoặc gần cầu thang - nơi mọi người đi lại nhiều - sẽ khiến gia đình gặp nhiều chuyện lận đận

- Khi dọn dẹp nhà cửa tuyệt đối không được đặt trực tiếp Tượng Phật xuống sàn nhà, đó là sự bất kính

- Không được cất giấu bỏ tượng Phật trong két sắt, tủ, hộp hay rương khóa lại khiến Phật không hài lòng, người trong gia đình dễ đau ốm và gặp chuyện không may mắn.

Tượng gỗ 360 hân hạnh mang đến cho quý khách những lời khuyên cho quý khách.